Skip to main content

Cách tải xuống video trên Youtube cực nhanh về máy iPhone

Tải video từ Youtube về điện thoại là nhu cầu mà ai dùng điện thoại đều cần tới, đặc biệt là những người dùng iPhone. Bạn yêu thích 1 video nào đó, bạn muốn lưu lại video để có thể xem lại khi cần. Hiện có rất nhiều phần mềm, ứng dụng giúp bạn có thể lưu video trên Youtube nhưng vẫn còn nhiều hạn chế như: Tốn lưu lượng bộ máy, tốn data internetViettel 3G, 4G, không lưu được vào thư viện để xem và chia sẻ, app chứa nhiều quảng cáo gây khó chịu.…

Chính vì vậy, dưới đây mình sẽ chia sẻ với các bạn 1 ứng dụng có thể khắc phục được tất cả những nhược điểm ở trên khi tải video trên Youtube về iPhone.

Đầu tiên các bạn cần tải ứng dụng Documents trên AppStore, đừng quên kết nối mạng wifi hoặc mạnginternet viettel 3G, 4G nhé.

Sau khi tải xong, các bạn mở app và bấm vào mục Trình duyệt -> Youtube như hình dưới. Tại đây các bạn có thể tìm những video yêu thích của mình.


bạn cần tải ứng dụng Documents trên AppStore

Trên thanh địa chỉ URL của video bạn muốn tải, các bạn xóa chữ .m đi rồi thêm ss vào rồi bấm OK. Lúc này trình duyệt sẽ chuyển đến 1 trang khác, tại đây bạn có thể chọn Download và chọn chất lượng của video.


tại đây bạn có thể chọn Download

Sau khi hoàn tất những bước ở trên, các bạn bấm Save video sẽ được tải về. Để xem những video của bạn đã tải về, bạn ấn vào icoin như hình bên dưới rồi tiếp tục ấn vào dấu 3 chấm bên dưới video.


bấm Save video sẽ được tải về

Xuất hiện các tùy chọn, bạn bấm Move -> Camera Roll. Sau khi kết thúc bước này, các bạn có thể vào thư viện trên iPhone sẽ thấy video mình vừa tải về đã được chuyển qua đó, bây giờ thì bạn có thể xem hay và chia sẻ cho bạn bè hoặc tải lên mạng xã hội.


Sau khi kết thúc bước này, các bạn có thể vào thư viện



hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ có thể xem nhiều video yêu thích và chia sẻ chúng với bạn bè của mình. Chúc các bạn thành công!

Comments

Popular posts from this blog

Những rủi ro khi kinh doanh dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái

Cho thuê xe ô tô hiện đang là một dịch vụ thu được rất nhiều lợi nhuận đặc biệt là dịch vụ cho thuê xe tự lái. Tuy nhiên, đi kèm với lợi nhuận là rất nhiều rủi ro mà các đơn vị kinh doanh dịch vụ này phải chịu. Vậy những rủi ro đó là gì, Vũ Gia Transport sẽ cùng các bạn phân tích nhé. Lo ngay ngáy vì dịch vụ cầm đồ Lợi nhuận cao thì rủi ro cũng cao. Nhìn chung, với mỗi hợp đồng cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày, các nhà xe có thể thu lợi từ 400 – 800 nghìn đồng. Với mức lợi nhuận cao như vậy thì chỉ cần kinh doanh khoảng 1 đến 2 năm là các chủ xe sẽ thu hồi được vốn. Chính vì vậy các dịch vụ như thế này ngày càng phát triển và nở rộ đặc biệt là ở các thành phố lớn và đi kèm với đó là sự phát triển của các dịch vụ cầm đồ ô tô, xe máy. Mỗi chiếc xe ô tô được đem cầm sẽ phải trả phí khoảng 300 – 500 nghìn đồng / ngày. Với mức lợi nhuận cao, nhiều người không ngần ngại bỏ vốn để kinh doanh loại hình dịch vụ này. Tuy nhiên, trái ngược với sự giàu lên nhanh chóng của các chủ hiệu cầm

Nếu bạn thích ngắm lá phong đỏ thì hãy đến 5 địa điểm này

Ngắm là phong đỏ là một sở thích của rất nhiều người. Nó mang lại cho chúng ta cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, xua tan đi hết những lo toan, căng thẳng của cuộc sống. Trong bài viết này, thuê xe du lịch Vũ Gia xin giới thiệu đến các bạn 5 địa điểm ngắm là phong đỏ tuyệt đẹp ngay tại Việt Nam. Đà Lạt Hồ Tuyền Lâm ở Đà Lạt có một rừng cây rất lớn và đây chính là địa điểm ngắm lá phong đỏ phổ biến và được nhiều du khách thuê xe ô tô lựa chọn.Mặc dù mới chỉ được biết đến khoảng vài năm gần đây nhưng nơi đây đã nhanh chóng thu hút rất đông khách du lịch đặc biệt là các bạn trẻ. Bạn sẽ bắt đầu hành trình ngắm lá phong đỏ bằng việc chèo thuyền trên hồ khoảng 6km, sau đó sẽ đi khoảng 15 phút vào rừng. Những cây phong đỏ mọc nối tiếp nhau hai bên đường sẽ đem lại cho du khách những cảm giác rất đặc biệt. Hải Dương Có lẽ ít ai biết rằng Hải Dương cũng có một điểm ngắm lá phong đỏ rất đẹp đó là chùa Thanh Mai, Xã Hoàng Hoa Thám, thị xã Chí Linh. Rừng phong ở đây có diện tích lê