Skip to main content

Một số dòng xe nhập dưới 600 triệu sắp về Việt Nam bạn nên mua


Bạn đang nhắm đến 1 chiếc xe oto trong tầm giá từ hơn 400 triệu đến 600 triệu nhưng lại không biết lựa chọn chiếc nào. Vậy thì hãy xem những chiếc xe sau đây, chúng đều là hàng nhập khẩu và sẽ được hưởng mức thuế 0% theo nghị định 116 của chính phủ.
Trong những dòng xe này thì chỉ có chiếc Honda Jazz là công bố giá sau thuế 0% còn lại thì tất cả các xe đều vẫn ở mức thuế 30%. Nhưng nếu tính sau thuế thì chắc chắn giá xe sẽ giảm nhiều.

1. Mitsubishi Attrage – có giá giao động từ 410 đến 460 triệu


Thương hiệu đến từ Nhật Bản Mitsubishi cũng có 1 cái tên trong danh sách xe nhập khẩu dưới 600 triệu. Đó là chiếc Mitsubishi Attrage với 2 phiên bản tiết kiệm nhiên liệu. 2 phiên bản này sẽ có giá giao động từ khoảng 410 triệu đến 505 triệu. Tuy nhiên mức giá này vẫn là giá phải chịu thuế 30%.

Thông số kỹ thuật của chiếc Attrage gồm: động cơ 1.2L MIVEC có công suất 78 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn 100 Nm tại 4.000 vòng/phút. Khách hàng sẽ có 2 lựa chọn phiên bản số sàn 5 cấp hoặc số tự động. Đây chắc chắn sẽ là đối thủ cạnh tranh với Hyundai Accent 2018

2. Suzuki Ciaz - Giá khoảng 565 triệu


Mặc dù được trình làng từ năm 2016 nhưng chiếc Suzuki Ciaz vẫn chưa về Việt Nam. Khi ra mắt xe có giá khoảng 580 triệu và già giảm xuống còn khoảng 565 triệu. Nếu như chiếc Celerio có thể dễ dàng canh tranh với HyundaiGrand i10 tại Vĩnh Phúc thì chiếc Ciaz lại khác. Con đường về Việt Nam khá chông gai nhưng khi thuế nhập khẩu chỉ còn 0% thì chắc chắn nó sẽ là đối thủ của chiếc Toyota Vios.

Thông số kỹ thuật của Suzuki Ciaz: động cơ 4 xi-lanh, 16 van, 1.4L đạt công suất 91 mã lực, mô-men xoắn 130 Nm tại 4.400 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp.

3. Toyota Yaris

Mặc dù Toyota Yaris đã được bán tại Việt Nam từ khá lâu nhưng phiên bản 2018 thì lại chưa có. Theo như một số thông tin mới thì Toyota đã hướng nhập khẩu chiếc xe này từ Thái Lan về Việt Nam để bán vì khi được hưởng thuế 0% giá của nó rất mềm.

4. Honda Jazz - Giá giao đông từ 539 đến 619 triệu


Chiếc Honda Jazz 2018 thuộc phân khúc hạng B và vừa mới được Honda nhập khẩu từ Thái Lan về. Ngay sau khi được hưởng thuế 0% thì chiếc xe này chỉ còn có giá từ 539-619 triệu đồng. Nhờ được trang bị các tiện nghi và chế độ an toàn nên đây sẽ là sản phẩm khả năng bán chạy trong năm 2018.

Honda Jazz 2018 có 3 phiên bản khác nhau: V, VX và RS nhưng lại sử dụng chung động cơ 1.5L i-VTEC SOHC 4 xi lanh cho công suất 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn 145 Nm tại 4.600 vòng/phút.
Ngoài ra nếu các bạn muốn mua xe oto trả góp tại Vĩnh Phúc có thể tới Hyundai Vĩnh Phúc để được tư vấn cụ thể

Comments

Popular posts from this blog

Những rủi ro khi kinh doanh dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái

Cho thuê xe ô tô hiện đang là một dịch vụ thu được rất nhiều lợi nhuận đặc biệt là dịch vụ cho thuê xe tự lái. Tuy nhiên, đi kèm với lợi nhuận là rất nhiều rủi ro mà các đơn vị kinh doanh dịch vụ này phải chịu. Vậy những rủi ro đó là gì, Vũ Gia Transport sẽ cùng các bạn phân tích nhé. Lo ngay ngáy vì dịch vụ cầm đồ Lợi nhuận cao thì rủi ro cũng cao. Nhìn chung, với mỗi hợp đồng cho thuê xe 4 chỗ 1 ngày, các nhà xe có thể thu lợi từ 400 – 800 nghìn đồng. Với mức lợi nhuận cao như vậy thì chỉ cần kinh doanh khoảng 1 đến 2 năm là các chủ xe sẽ thu hồi được vốn. Chính vì vậy các dịch vụ như thế này ngày càng phát triển và nở rộ đặc biệt là ở các thành phố lớn và đi kèm với đó là sự phát triển của các dịch vụ cầm đồ ô tô, xe máy. Mỗi chiếc xe ô tô được đem cầm sẽ phải trả phí khoảng 300 – 500 nghìn đồng / ngày. Với mức lợi nhuận cao, nhiều người không ngần ngại bỏ vốn để kinh doanh loại hình dịch vụ này. Tuy nhiên, trái ngược với sự giàu lên nhanh chóng của các chủ hiệu cầm

Nếu bạn thích ngắm lá phong đỏ thì hãy đến 5 địa điểm này

Ngắm là phong đỏ là một sở thích của rất nhiều người. Nó mang lại cho chúng ta cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, xua tan đi hết những lo toan, căng thẳng của cuộc sống. Trong bài viết này, thuê xe du lịch Vũ Gia xin giới thiệu đến các bạn 5 địa điểm ngắm là phong đỏ tuyệt đẹp ngay tại Việt Nam. Đà Lạt Hồ Tuyền Lâm ở Đà Lạt có một rừng cây rất lớn và đây chính là địa điểm ngắm lá phong đỏ phổ biến và được nhiều du khách thuê xe ô tô lựa chọn.Mặc dù mới chỉ được biết đến khoảng vài năm gần đây nhưng nơi đây đã nhanh chóng thu hút rất đông khách du lịch đặc biệt là các bạn trẻ. Bạn sẽ bắt đầu hành trình ngắm lá phong đỏ bằng việc chèo thuyền trên hồ khoảng 6km, sau đó sẽ đi khoảng 15 phút vào rừng. Những cây phong đỏ mọc nối tiếp nhau hai bên đường sẽ đem lại cho du khách những cảm giác rất đặc biệt. Hải Dương Có lẽ ít ai biết rằng Hải Dương cũng có một điểm ngắm lá phong đỏ rất đẹp đó là chùa Thanh Mai, Xã Hoàng Hoa Thám, thị xã Chí Linh. Rừng phong ở đây có diện tích lê

Cách tải xuống video trên Youtube cực nhanh về máy iPhone

Tải video từ Youtube về điện thoại là nhu cầu mà ai dùng điện thoại đều cần tới, đặc biệt là những người dùng iPhone. Bạn yêu thích 1 video nào đó, bạn muốn lưu lại video để có thể xem lại khi cần. Hiện có rất nhiều phần mềm, ứng dụng giúp bạn có thể lưu video trên Youtube nhưng vẫn còn nhiều hạn chế như: Tốn lưu lượng bộ máy, tốn data internetViettel 3G, 4G, không lưu được vào thư viện để xem và chia sẻ, app chứa nhiều quảng cáo gây khó chịu.… Chính vì vậy, dưới đây mình sẽ chia sẻ với các bạn 1 ứng dụng có thể khắc phục được tất cả những nhược điểm ở trên khi tải video trên Youtube về iPhone. Đầu tiên các bạn cần tải ứng dụng Documents trên AppStore, đừng quên kết nối mạng wifi hoặc mạnginternet viettel 3G, 4G nhé. Sau khi tải xong, các bạn mở app và bấm vào mục Trình duyệt -> Youtube như hình dưới. Tại đây các bạn có thể tìm những video yêu thích của mình. bạn cần tải ứng dụng Documents trên AppStore Trên thanh địa chỉ URL của video bạn muốn tải, các b